[gtranslate]
  • Welcome to Vipaco Website
  • Contact : (+84.2213) 767.968

Vipaco- Đơn vị chuyên sản xuất túi siêu thị chất lượng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty sản xuất túi siêu thị, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo tốt về chất lượng, giá cả, mẫu mã sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Nhưng khi đến với bao bì Vipaco, bạn hoàn tâm yên tâm về các vấn đề trên, chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn:

=> Sản phẩm túi siêu thị có độ bền chắc, dẻo dai linh hoạt

=> Mẫu thiết kế ấn tượng, bắt mắt

=> Giá cả CẠNH TRANH

=> Giao hàng NHANH – Đúng TIẾN ĐỘ.

=> Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến

=> Nhận cung ứng mọi đơn hàng số lượng lớn, đúng tiến độ, chuẩn giá

Các tính năng nổi bật túi Siêu thị Vipaco:

➨ Chất liệu: Hạt nhựa HDPE, LDPE, LLDPE

➨ Mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng

➨ Độ đàn hồi tốt, tính ứng dụng cao

➨ Màu sắc đa dạng

➨ Được in ấn logo chất lượng cao, sắc nét

Những lợi ích khi sử dụng túi siêu thị

Khách hàng tìm đến công ty sản xuất túi siêu thị vì họ hiểu rõ được tầm quan trọng và lợi ích của túi đến với dịch vụ kinh doanh và xây dựng hình ảnh thương hiệu.

  • Những mẫu túi T- Shirt siêu thị được thiết kế với mẫu mã, các chi tiết ấn tượng, đẹp mắt. Đây sẽ là yếu tố chính góp phần vào việc thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp quảng bá hình ảnh siêu thị thông qua các chi tiết, hình ảnh, thông điệp được in trên các mẫu túi.
  • Vì được làm từ chất liệu HDPE, các mẫu túi siêu thị Vipaco sở hữu độ bền vượt trội so với các sản phẩm bao bì được làm từ các loại chất liệu khác; đựng được nhiều loại hàng hóa khác nhau và bảo quản được sản phẩm trong điều kiện thời tiết mưa gió….
  • Những mẫu túi siêu thị được thiết kế với hai quai xách, mang đến cho khách hàng, người dùng sự thuận tiện, dễ dàng xách hàng hóa trên tay hoặc treo trên xe khi di chuyển mà không bị vướng víu.

4 lý do nên lựa chọn Bao bì Vipaco làm đơn vị sản xuất túi siêu thị?

Hiện Bao Bì Vipaco là một trong số ít những đơn vị sản xuất túi siêu thị được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn. Vậy đâu là lý do khiến cho khách hàng luôn đồng hành cũng chúng tôi trong suốt thời gian qua? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Nguồn nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn

Với xuất phát điểm từ một công ty sản xuất bao bì với hơn 15 năm kinh nghiệm, Bao Bì Vipaco đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường tại khu vực phía Bắc

Các hạt nhựa nguyên sinh được chúng tôi nhập khẩu từ Đài loan, Trung Quốc, Malaysia, Thái Lan, Ả rập,… và trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Tiếp đến tiến hành sản xuất theo dây chuyền khép kín, chuyên biệt để tạo ra túi siêu thị chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp.

Kho nguyên vật liệu của Vipaco được sắp xếp theo tiêu chuẩn 5S

Hệ thống nhà máy hiện đại, tiêu chuẩn xuất khẩu

Hầu hết các đơn hàng túi siêu thị xuất khẩu luôn đòi hỏi số lượng và chất lượng. Để đảm bảo được điều này Bao Bì Vipaco luôn có hệ thống nhà máy, trang thiết bị hiện đại sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Từ các công đoạn thổi cho đến cắt thành phẩm đều được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc với độ chính xác cao. Quý khách hàng có thể đến tham quan xưởng sản xuất và các sản phẩm mẫu của chúng tôi khi có nhu cầu đặt may túi xách siêu thị.

                                            Nhà máy sản xuất hiện đại Vipaco – Tiêu chuẩn xuất khẩu- Cam kết chất lượng

Là đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước

Nhờ thế mạnh về nguồn nguyên liệu và hệ thống nhà máy hiện đại, túi siêu thị Vipaco đã được các thương hiệu lớn ở Việt Nam lựa chọn như Tập đoàn Vingroup, Thời trang Nem, bánh kẹo Kinh đô… và nhiều cơ sở kinh doanh khác. Đặc biệt, hiện sản phẩm của chúng tôi đã có mặt ở thị trường khó tính như Nhật Bản và một số quốc gia Trung Đông.

                                                          Túi siêu thị của Vipaco được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước lựa chọn

Chất lượng dịch vụ tối ưu

Trải nghiệm của khách hàng luôn là mối quan quan tâm hàng đầu của chúng tôi, Vipaco luôn không ngừng thay đổi các dịch vụ và chính sách tốt nhất cho quý khách. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chúng tôi cam kết mang lại những mẫu thiết kế túi siêu thị ấn tượng nhất.

➨ Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt Vipaco cam kết chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý nhất. Giữ ổn định giá lâu dài – Cạnh tranh tối đa về chất lượng.

➨ Đội ngũ kỹ thuật liên tục được đào tạo và nâng cao tay nghề, bắt kịp sự thay đổi của công nghệ.

➨ Giao hàng đúng chất lượng, đúng tiến độ

➨ Chính sách giao hàng, thành toán, đổi trả linh hoạt – dễ dàng

Liên hệ ngay đến Bao bì Vipaco– Công ty sản xuất túi siêu thị chất lượng, giá tốt để đặt sản xuất và mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng sản xuất Bao Bì Việt

Địa chỉ: Đường D1 KCN Phố Nối A, xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên

Fax : (+84.2213) 967.781

Email : vipacoltd@vipaco.vn

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*