[gtranslate]
  • Welcome to Vipaco Website
  • Contact : (+84.2213) 767.968

Vipaco- Đẩy mạnh đầu tư cho con người, công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt (Vipaco) hôm nay đã có những đổi thay lớn lao cả về quy mô, tầm vóc lẫn vị thế trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Trong hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, “quả ngọt” Vipaco gặt hái được chính là sản phẩm đã chinh phục được 3 thị trường xuất khẩu lớn là Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, thành quả đáng trân quý nhất chính là niềm tin của các đối tác, khách hàng dành cho Vipaco đến từ phương châm “Tồn tại vì chất lượng”.

Vipaco- Khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn xa thị trường Quốc tế

Tiền thân của Vipaco là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh thành lập năm 2002 tại Hà Nội. Sau đó, để phù hợp hơn với tình hình sản xuất, năm 2006 công ty đã khởi công xây dựng nhà máy số 1 trên diện tích 5800m2 tại xã Giai Phạm, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên, đánh dấu sự ra đời của công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt (Vipaco). Bước tiến này đã trở thành tiền đề quan trọng, tạo điều kiện cho Vipaco mở rộng thị trường, vươn xa chinh phục các thị trường quốc tế.

Hiện nay sản phẩm của bao bì Vipaco không những được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được ưa chuộng rộng rãi tại các thị trường xuất khẩu lớn Nhật Bản, Mỹ & Châu Âu nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp; Vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công thương trao tặng Bằng khen- Doanh nghiệp “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện dự án- Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Anh Nguyễn Tuấn Anh- Tổng giám đốc Vipaco nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công thương 

Anh Nguyễn Tuấn Anh – Tổng giám đốc Vipaco chia sẻ: “Sản xuất bao bì là ngành siêu cạnh tranh, các doanh nghiệp mới muốn tồn tại và phát triển ở ngành này cần phải khẳng định chất lượng và tạo ra giá trị khác biệt về sản phẩm. Để tạo nên sự khác biệt này, sau quá trình nghiên cứu Vipaco đã quyết định đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, 100% nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản & Italia để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu và thân thiện với môi trường…Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu nhận thấy các sản phẩm bao bì nhựa tự hủy sinh học sẽ là giải pháp bền vững để giảm thiểu rác thải nhựa ra ngoài môi trường, Vipaco đã tập trung vào phát triển dòng sản phẩm này thành dòng sản phẩm chiến lược…và đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng”. Chính bởi vậy, dù xuất phát điểm là doanh nghiệp quy mô nhỏ, tập trung sản xuất cho thị trường nội địa, khó khăn về mọi mặt nhưng Vipaco đã luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm đầu tiên của Vipaco xuất hiện trên thị trường là túi T-shirt, túi Shopping bag đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng, tạo tiền để vững chắc cho sự phát triển của Vipaco trong tương lai. Đến nay những sản phẩm của Vipaco đã tạo lập được vị thế vững chắc tại thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt được ưa chuộng tại 3 thị trường lớn Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.

Dây chuyền máy thổi đa lớp xuất xứ Châu Âu tại nhà máy sản xuất Vipaco

Vipaco- Không ngừng đầu tư cho con người, công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm

Trong suốt chặng đường 15 năm xây dựng và phát triển, Vipaco luôn dành nguồn lực lớn đầu tư để đổi mới công nghệ, thiết bị máy móc, nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2008, Vipaco đầu tư 250.000 USD cho dây chuyền công nghệ in 6 màu Đài Loan, Trung Quốc, năm 2009 Vipaco hướng tới thị trường Nhật Bản, đầu tư dây chuyền móc  mới 100% nhập khẩu từ Châu Âu, Nhật Bản & Đài Loan và năm 2016 tiếp tục đầu tư 12 triệu USD xây dựng nhà máy số 2 với diện tích 15000 m2. Chính vì vậy, hiện nay Vipaco đã có hệ thống dây chuyền thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của thị trường. Cùng với đầu tư công nghệ, Vipaco cũng chú trọng đầu tư phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho quản lý và sản xuất; phong trào cải tiến kỹ thuật, thực hành tiết kiệm chống lãng phí được công ty duy trì thường xuyên.

Với tầm nhìn chiến lược, Ban lãnh đạo Vipaco đã phát huy được sức lực, trí tuệ và tinh thần quyết tâm của đội ngũ cán bộ, công nhân viên Vipaco. Tháng 4/2020 thời điểm đại dịch Covid 19 bùng phát tại Việt Nam, dù đứng trước muôn trùng khó khăn, nhưng hoạt động sản xuất tại Vipaco vẫn được duy trì, đảm bảo cuộc sống ổn định cho hơn 500 người lao động. Đặc biệt trong 15 ngày từ 01/04- 15/04 theo chỉ thị cách ly toàn xã hội của Thủ tướng chính phủ, Vipaco đã đầu tư trang thiết bị vật tư, xây dựng khu cách ly tập trung cho hơn 400 lao động. Toàn thể cán bộ công nhân viên Vipaco chung sức đồng lòng đẩy lùi đại dịch, vừa hăng hái tham gia lao động sản xuất. Trong đại dịch, tinh thần đoàn kết, tình yêu thương của từng thành viên trong đại gia đình Vipaco ngày càng được thắt chặt, trở thành động lực to lớn đưa Vipaco vượt qua mọi thử thách, chông gai, vươn lên những tầm cao mới.

Chặng đường 15 năm kiên trì phấn đấu, bằng những bước đi sáng tạo cùng chiến lược phát triển đúng đắn, Vipaco đã có những bước tiến dài ngoạn mục, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế. Thành quả đó khẳng định sự bứt phá mạnh mẽ của Vipaco có được từ chất xám, từ sự nỗ lực tiên phong hết mình và nhất là từ sự kế thừa, phát huy truyền thống đoàn kết của các thế hệ đã và đang cống hiến để tạo nên Vipaco. Cho đến ngày nay, ngọn đuốc tiên phong ấy vẫn rực cháy trong trái tim hàng triệu con người bao bì Vipaco. Trên dưới một lòng, từ tập thể lãnh đạo đến từng người cán bộ, công nhân viên Vipaco, họ lấy sự đổi mới sáng tạo làm sức bật cho sự phát triển nhanh và bền vững.

 

 

 

 

 

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*