[gtranslate]
  • Welcome to Vipaco Website
  • Contact : (+84.2213) 767.968

Vipaco: Khát vọng đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế

Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt (Vipaco) hôm nay đã có những đổi thay lớn lao cả về quy mô, tầm vóc lẫn vị thế trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Trong hành trình 15 năm xây dựng và phát triển, “quả ngọt” Vipaco gặt hái được chính là sản phẩm đã chinh phục được 3 thị trường xuất khẩu lớn là Nhật Bản, Mỹ và châu Âu. Tuy nhiên vượt lên trên tất cả, thành quả đáng trân quý nhất chính là niềm tin của các đối tác, khách hàng dành cho Vipaco đến từ phương châm “Tồn tại vì chất lượng”.

Chinh phục thị trường quốc tế

Tiền thân của Vipaco là Công ty TNHH Tân Hoàng Anh thành lập năm 2002 tại Hà Nội. Sau đó để phù hợp hơn với tình hình sản xuất, năm 2006 Công ty đã khởi công xây dựng nhà máy số 1 trên diện tích 5800m2 tại xã Giai Phạm, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, đánh dấu sự ra đời của Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt (Vipaco). Bước tiến này đã trở thành tiền đề quan trọng, tạo điều kiện cho Vipaco mở rộng thị trường, vươn xa chinh phục các thị trường quốc tế.

Hiện nay sản phẩm của bao bì Vipaco không những được người tiêu dùng trong nước đón nhận mà còn được ưa chuộng rộng rãi tại các thị trường xuất khẩu lớn như Nhật Bản, Mỹ và châu Âu nhờ đáp ứng các tiêu chuẩn quản lý chất lượng, bảo vệ môi trường và đạt tiêu chuẩn ISO tích hợp. Công ty vinh dự được Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng Bằng khen Doanh nghiệp “Đã có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện dự án – Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa ngành công nghiệp” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Vipaco chia sẻ: “Sản xuất bao bì là ngành siêu cạnh tranh, các doanh nghiệp mới muốn tồn tại và phát triển ở ngành này cần phải khẳng định chất lượng và tạo ra sự khác biệt về sản phẩm. Để tạo nên sự khác biệt này, sau quá trình nghiên cứu Vipaco đã quyết định đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, 100% nhập khẩu từ Đài Loan, Nhật Bản & Italia để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và thân thiện với môi trường… Đặc biệt trong quá trình nghiên cứu nhận thấy các sản phẩm bao bì nhựa tự hủy sinh học sẽ là giải pháp bền vững để giảm thiểu rác thải nhựa ra ngoài môi trường, Vipaco đã tập trung vào phát triển dòng sản phẩm này thành dòng sản phẩm chiến lược…và đã nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng”. Những sản phẩm đầu tiên của Vipaco xuất hiện trên thị trường là túi T-shirt, túi Shopping bag đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng, khẳng định sự đúng đắn trong tầm nhìn của ban lãnh đạo cũng như sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường.

Là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào ngành sản xuất bao bì, từ năm 2006 đến nay, Vipaco tạo nên xu hướng mới trong ngành đặc biệt với dòng túi rác tự hủy sinh học được người tiêu dùng đón nhận và là sản phẩm hot nhất thị trường cho đến giai đoạn hiện nay.

Việc sử dụng công nghệ, quy trình quản lý chất lượng được thiết lập theo tiêu chuẩn ISO 9001, ISO- 14001; ISO- 50001; SA- 8000, 5S đảm bảo mọi sản phẩm khi ra thị trường đều đạt chất lượng cao, giao đúng thời hạn đến khách hàng. Áp dụng công nghệ tự động hóa cũng giúp nhà máy Vipaco giảm mức hao hụt trong quá trình sản xuất.

Bản lĩnh người “cầm trịch”

Nhờ có đường lối phát triển đúng đắn và sự chính xác trong kế hoạch kinh doanh, khai thác thị trường, Vipaco đã không ngừng phát triển, vươn vai lớn mạnh trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì. Tuy nhiên sẽ không thể có một Vipaco rạng danh trên thương trường hôm nay nếu không có vai trò “cầm trịch”, chỉ đạo, điều hành hết sức linh hoạt của Tổng Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh.

Bí quyết thành công của nhà lãnh đạo tài ba này đơn giản chỉ gói gọn trong nguyên tắc: “Kinh doanh phải có tâm, phải cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ tốt thì mới chinh phục được thị trường”. Trong kinh doanh “phải biết người biết ta”, phải biết sẻ chia, đồng cam cộng khổ với khách hàng mới phát triển bền vững được” – doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bộc bạch.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Vipaco luôn thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp một cách thực chất và xuất phát từ tâm với phương châm “Sống là sẻ chia, Cho đi là còn mãi”. Điều đó thể hiện qua sự đóng góp ngày càng lớn cho ngân sách nhà nước hàng năm, giải quyết việc làm ổn định cho hàng trăm nghìn lao động, thực hiện tốt công tác an sinh xã hội và hàng loạt các chương trình từ thiện, chung tay vì cộng đồng có ý nghĩa.

Chặng đường 15 năm kiên trì phấn đấu, bằng những bước đi sáng tạo cùng chiến lược phát triển đúng đắn, Vipaco đã có những bước tiến dài ngoạn mục, tự tin khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.

Nguồn: Vietnam Business Forum

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*