[gtranslate]
  • Welcome to Vipaco Website
  • Contact : (+84.2213) 767.968

Tác động của đại dịch Covid 19 tới ngành bao bì Việt

Nhiều chuyên gia nhận định rằng, ngành bao bì nhựa trên thị trường Việt Nam có nhiều triển vọng trong thời kỳ bình thường mới. Đặc biệt, dưới tác động của đại dịch Covid-19, ngành bao bì phần nào bị ảnh hưởng cả tích cực lẫn tiêu cực. Cùng với bao bì Vipaco phân tích qua bài viết sau bạn nhé!

Đại dịch Covid-19 tác động đến đời sống và nhiều ngành nghề cả tích cực lẫn tiêu cực. Trong đó, không thể không kể đến lĩnh vực bao bì. Hiện nay, các ngành dược phẩm, tiêu dùng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ. Từ đó, dẫn đến phân khúc bao bì nhựa phát triển theo.

Nhu cầu hạt nhựa sản xuất bao bì sau khi hết dịch sẽ có xu hướng tăng mạnh bởi các công ty thực phẩm, nhà hàng, khách sạn… sẽ mở cửa trở lại. Chính vì thế rất có thể các doanh nghiệp sản xuất bao bì phải đối diện với tình trạng thiếu hụt nguyên liệu, vật tư… Trong trường hợp xấu nhất là sự tăng giá của nguyên liệu đầu vào khiến khâu sản xuất gặp nhiều khó khăn.

Nhu cầu về bao bì là rất lớn đặc biệt những thị trường đông dân cư hay có nền kinh tế phát triển: Trung Quốc, Mỹ, Châu Âu… Chính vì thế khi Covid – 19 diễn ra trên toàn cầu các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với việc kênh phân phối bị đẩy đi chậm, thời gian chờ hàng sẽ lâu hơn. Thậm chí trong nhiều trường hợp còn không thể vận chuyển và xuất bán ra nước ngoài được.

Cũng tương tự như vậy với thị trường trong nước, ở nhiều khu vực thuộc tâm dịch và đang bị giãn cách việc vận chuyển, phân phối sẽ gặp khó khăn. Từ đó ảnh hưởng trực tiếp tới sản lượng bán hàng cũng như khả năng luân chuyển, thu hồi vốn cho các doanh nghiệp sản xuất.

Bao bì Vipaco đứng vững trên thị trường bao bì Việt Nam

Có thể nói ảnh hưởng của Covid – 19 không hề tác động đến riêng nghề nào mà nó tác động chung đến toàn bộ các nền kinh tế trên khắp năm châu. Đứng trước biến động phức tạp của đại dịch Covid 19, Công ty TNHH Đầu tư Ứng dụng Sản xuất Bao bì Việt  bao bì Vipaco vẫn đứng vững trên thị trường nhờ có chiến lược đi phù hợp. Chúng tôi chuyên sản xuất các loại bao bì: túi đựng thực phẩm; túi cấp đông; túi Zipper; màng PE; màng phủ nông nghiệp; túi rác rút dây; túi T-Shirt; màng chống thấm….

Từ những ngày mới bắt đầu bùng phát dịch Ban lãnh đạo Công ty đã phản ứng nhanh chóng và đưa ra những chỉ đạo thiết thực. Vừa cổ động tinh thần cán bộ công nhân viên thông qua các hành động thực tế thực hiện 5K trong phòng chống dịch. Chuẩn bị phương án cách ly an toàn tại nhà máy theo chỉ đạo chính phủ phòng trường hợp xấu nhất.

Ngoài ra với uy tín 15 trên thị trường và là đối tác chiến lược chính cho nhiều thương hiệu lớn nên tình hình sản xuất kinh doanh của Vipaco không bị tác động nhiều.

Dây chuyền sản xuất kinh doanh hiện đại với toàn bộ máy móc được nhập khẩu chính hãng. Đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp cùng tinh thần đoàn kết, đồng lòng cao đã giúp Vipaco luôn giữ vững được sản lượng, chất lượng và thời gian giao hàng đúng hẹn cho mọi đối tác, khách hàng.

                                                                                         Nhà máy sản xuất Vipaco

Đồng thời để tăng cường tinh thần hợp tác, Vipaco còn đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho các bạn hàng, đối tác để đảm bảo có thể cùng nhau bước qua giai đoạn khó khăn.

Vipaco ủng hộ 200 triệu vào Quỹ Phòng chống dịch Covid- 19 

Có thể thấy, với tầm nhìn rộng cùng cái tâm với nghề Vipaco đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì tiêu biểu trong đợt dịch Covid – 19. Thậm chí, luôn luôn tâm niệm rằng: “Trách nhiệm doanh nghiệp đi kèm với trách nhiệm xã hội” Vipaco quyên góp 200 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vắc xin của chính phủ theo lời kêu gọi toàn quốc. Đây là số tiền được trích từ 1 ngày lương của cán bộ, công nhân viên Vipaco nhằm góp thêm nguồn lực tiếp sức cho cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch.

Đặc biệt, Vipaco còn ủng hộ hàng trăm nghìn túi đựng rác rút dây Vipaco đã được trao tặng Bệnh viện Đa Khoa Đức Giang, Bệnh viện Thanh Nhàn, Bệnh viện Đa khoa huyện Gia Lâm; Bộ Tư lệnh thủ đô; Bệnh viện Bắc Thăng Long; Bệnh viện Đa khoa Hà Đông và 12 Khu cách ly tập trung tại Tp. Hồ Chí Minh, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các Y bác sĩ, nhân viên y tế và bệnh nhân, bà con nhân dân.

Với Vipaco, đây không còn là “trách nhiệm xã hội” mà còn là tinh thần tương thân tương ái, là sự đồng lòng và niềm tin hướng về một Việt Nam khỏe mạnh. Và để trong khó khăn, hoạn nạn, tình người càng được thắp sáng, như tiếp thêm nguồn năng lượng quý giá để toàn dân chung sức chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh. Dẫu con đường phía trước còn không ít khó khăn, nhưng với sự quyết tâm, đồng lòng, sự sẻ chia đùm bọc của người dân cả nước, chắc chắn Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch Covid-19.

 

Trả lời

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*